ĐÁ RỐI ỐP CHÂN TƯỜNG LÀM TÔ ĐẸP PHONG CÁCH NGHỈ DƯỠNG MỚI LẠ NĂM 2019

Từ lâu, đá rối ốp chân tường đã là một vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình xây dựng từ nhà ở, biệt thự cho tới khách sạn, tường bao… tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhưng cũng đầy độc đáo và mới lạ.

Mẫu đá rối ốp chân tường làm tô đẹp phong cách nghỉ dưỡng mới lạ năm 2019

Khoảng chục năm trở về trước, đá rối ốp chân tường còn là khái niệm khá mới mẻ trong giới xây dựng, thường chỉ biết tới ốp đá hoa hay gạch. Nhưng hiện nay, những bức tường đá hoa sẽ đa phần sẽ được thay thế bởi đá rối. Ưu điểm của đá rối đó là tính bền – đẹp – tự nhiên –  chi phí hợp lí. Toàn bộ chân tường được ốp đá rối tự nhiên với đủ kiểu kích thước, hình thù khác nhau mang phong cách tự nhiên, mới lạ, độc đáo. Đá rối được những nghệ nhân của xưởng chế tác đá Đức Quang khoan cắt, mài giũa phẳng các góc cạnh tạo ra những khối đá nhỏ xinh kích thước tầm 2 bàn tay. Đá rối có độ bền cao, bóng, trơn dễ dàng vệ sinh Đá ốp rối đẹp bởi cái tự nhiên trong từng vân đá. Những đường vân nhẹ nhàng, màu đậm nhạt lẫn lộn tạo nên một bức tranh kì thú trong tổng thể một bức tường lớn. Trong giới xây dựng thường ví những bức tường đá như những bức tranh thủy mặc là thế. Mẫu đá ốp tường màu sắc tự nhiên, vân đá nhẹ nhàng Có thể nói, tường đá cũng chính là một điểm nhấn nổi bật trong tổng thể thiết kế của căn hộ. Tường ốp đá làm tăng vẻ sang trọng, đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng của không gian sống. Đá rối ốp tường với các kích thước khác nhau Mang hơi hướng hoang sơ, tự nhiên, mát mẻ đá ốp rối được sử dụng nhiều trong xây dựng các quán cafe. Nó mang tới một không gian nhẹ nhàng, êm ái, thư thái thực sự cho khách hàng. Không gian quán cafe nhẹ nhàng, thư thái với tường đá ốp rối Đá ốp rối trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chủng loại cũng như mức giá khác nhau, để lựa chọn mẫu đá ốp phù hợp nhất với không gian cũng như nhu cầu của khách hàng cũng cần tìm hiểu thật kĩ lưỡng. Nếu lựa chọn đá ốp tường cho nhà ở, biệt thự nên lựa chọn các màu sáng nhẹ nhàng, với các viên đá có kích thước nhỏ. Với không gian lớn như quán cafe sử dụng những tone màu đá trầm hơn một chút với các khối đá kích thước lớn hơn. Quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Đức Quang để được tư vấn kĩ hơn.   Chi tiết từng viên đá rối ốp tường chế tác bởi các nghệ nhân Đức Quang

Tại sao nên lựa chọn đá rối ốp chân tường tại Đức Quang

Với hơn 20 năm chế tác đá thủ công mỹ nghệ truyền thống Hà Nội, công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Hà Nội đã thi công hàng nghìn công trình làm từ đá, trong đó có đá ốp rối. Với bàn tay tài hoa, nhiệt huyết của các nghệ nhân chúng tôi luôn mang tới những công trình hoàn hảo theo nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch ốp lát tường cho không gian sống, quán cafe của mình thì mẫu đá rối ốp tường mang phong cách nghỉ dưỡng mới lạ này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *